lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

7 คำถามสำคัญเพื่อปลดล็อกโอกาสเติบโตในการตรวจสอบ SEO ของคุณ

slowundercurren
slowundercurren (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 เดือนที่ผ่านมา
การตรวจสอบ SEO จะดำเนินการโดยทั่วไปเพื่อประเมินสถานะและระบุปัญหาใด ๆ กับการตั้งค่าทางเทคนิคของเว็บไซต์เนื้อหาการเชื่อมโยงและประสิทธิภาพการค้นหาอินทรีย์โดยรวมอย่างไรก็ตามการตรวจสอบควรทำมากกว่านี้ ควรช่วยให้คุณสามารถค้นพบโอกาสในการเติบโตและควรช่วยคุณในการจัดลำดับความสำคัญการดำเนินการด้าน SEO ตามความสำคัญและผลกระทบที่เกิดขึ้นบางครั้งโอกาสที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้รับการระบุดังนั้นจึงไม่แนะนำให้จัดลำดับความสำคัญในกระบวนการ SEO เนื่องจากคำถามที่สำคัญเกี่ยวกับองค์ประกอบที่ได้รับการประเมินและ / หรือข้อมูลที่รวบรวมระหว่างการตรวจสอบไม่ได้รับการถามต่อไปนี้คือคำถามที่สำคัญบางอย่างที่ฉันกำลังถามเมื่อทำการตรวจสอบ SEO ซึ่งช่วยให้ฉันสามารถจัดลำดับความสำคัญและมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงสุดและแก้ไขปัญหาที่มองข้ามได้: 1 หน้าเว็บใดที่ไม่ได้หมายถึงการจัดทำดัชนีหรือจัดอันดับจะทำให้งบประมาณการรวบรวมข้อมูลของเว็บไซต์เสียไป?เริ่มต้นด้วยปัญหาพื้นฐานที่ฉันยังคงเห็นทุกครั้งที่ฉันทำการตรวจสอบ: เสียงบประมาณรวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ โดยปกติจะเป็นผลของการรักษาลิงก์ไปยังหน้าแสดงข้อผิดพลาดหน้าเปลี่ยนเส้นทางหน้าเว็บที่เป็นรูปแบบบัญญัติหรือหน้าเว็บที่ไม่สามารถจัดทำดัชนีได้ ปัญหานี้เป็นเรื่องธรรมดาในไซต์ที่มีการโยกย้ายหรือออกแบบใหม่ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเส้นทาง URL เดิมบางครั้งลิงก์ภายในที่ชี้ไปยัง URL ที่เก่าจะไม่ได้รับการอัปเดตทำให้เกิดการเปลี่ยนเส้นทางภายในจำนวนมาก ในกรณีอื่น ๆ การเปลี่ยนเส้นทางที่เริ่มดำเนินการครั้งแรกจะถูกตัดออกทำให้การรวบรวมข้อมูลของหน้าเว็บที่ไม่มีอยู่จริง ในสถานการณ์อื่นงบประมาณการรวบรวมข้อมูลที่เสียไปเกิดขึ้นเนื่องจากการใช้งานแท็กกฎบัญญัติและแท็ก noindex เมตาแท็กเพื่อจัดการกับปัญหาการทำซ้ำเนื้อหา (โดยเฉพาะ CMS บางตัวโดยอัตโนมัติรวมถึง) แท็กบัญญัติและ noindex มักมีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำซ้ำเนื้อหา อย่างไรก็ตามหากหน้าเหล่านี้ยังคงเชื่อมโยงอยู่ภายในพวกเขาก็จะกินงบประมาณการรวบรวมข้อมูลของคุณบางครั้งเช่นในตัวอย่างด้านล่าง เป้าหมายควรใช้ประโยชน์สูงสุดจากความพยายามรวบรวมข้อมูลการค้นหาในไซต์ของคุณโดยให้ความสำคัญกับการค้นพบหน้าเว็บเหล่านั้นที่มีความสำคัญและมีความหมายสำหรับการจัดอันดับ คุณสามารถใช้โปรแกรมรวบรวมข้อมูล SEO เช่นกบกรีดร้อง, OnPage.org หรือ Deepcrawl เพื่อตอบคำถามนี้ได้อย่างง่ายดาย 2 หน้าใดที่สามารถมองเห็นได้สูงสุดคือ Canonicalized หรือ Redirected? ปัญหาอื่นที่พบบ่อยก็คือหน้าเว็บที่มีการจัดอันดับค่อนข้างดีอยู่ในขณะนี้ซึ่งถูกเปลี่ยนเส้นทาง 301 หรือตามรูปแบบบัญญัติตามหน้าอื่น ๆ การจัดอันดับจะไม่สูญหายไปโดยสิ้นเชิง แต่ผลการปฏิบัติงานของพวกเขาไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็นหากเป็นเวอร์ชันตามรูปแบบบัญญัติ ถ้าหน้าตอนนี้เป็นที่ยอมรับว่าเป็นอันดับที่ควร เพื่อจัดลำดับแล้วเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงสัญญาณที่มีต่อและกำจัดลิงก์ใด ๆ ที่ไปยังหน้าการจัดอันดับที่ไม่ใช่แบบบัญญัติมาตรฐานเพื่อระบุปัญหานี้คุณสามารถไปที่ Google Search Consoles และเลือกตัวกรอง "pages" จากรายงาน Search Analytics ซึ่งจะแสดงรายการหน้าเว็บที่มีการเปิดเผยการค้นหาอินทรีย์สูงสุดซึ่งคุณสามารถส่งออกเป็น CSV จากนั้นนำเข้าไปใน Screaming Frog และรวบรวมข้อมูลโดยใช้โหมด "Upload List" รหัสนี้จะให้รหัสสถานะ http ของหน้าเหล่านี้และแสดงให้คุณเห็นว่ามีรูปแบบเป็นรูปแบบบัญญัติหรือไม่ 3 ข้อใดที่ดีที่สุดในอันดับของหน้า & amp; ชุดค่าผสมของข้อความค้นหามี CTR ต่ำหรืออัตราตีกลับสูงหรือไม่? (เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา Cannibalization เนื้อหา) หรือเมื่อมีชื่อหรือคำอธิบายเมตาที่ไม่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพหรือไม่ถูกต้องแสดงให้ประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ดีในหน้าผลการค้นหา . อัตราตีกลับสูงอาจเกิดขึ้นได้เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับความเร็วของหน้าเว็บเนื้อหา (ไม่เพียงพอที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล) หรือไม่ตรงกันจากข้อความค้นหาของผู้ใช้) หรือการขาดการเพิ่มประสิทธิภาพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ปัญหาเหล่านี้ทำให้เกิดประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ดีทำให้ผู้เข้าชมออกจากหน้าเว็บแทนการดำเนินการต่อกับการเดินทางของลูกค้า เพื่อตรวจหาปัญหาเหล่านี้จำเป็นต้องรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลต่อไปนี้สำหรับหน้าอันดับสูงสุด:
  • ตำแหน่งเฉลี่ยและ CTR สำหรับคำค้นหาที่เกี่ยวข้องจาก Google Search Console
  • การเข้าชมจากการค้นหาทั่วไปและอัตราตีกลับจาก Google Analytics
  • คำอธิบายเกี่ยวกับชื่อและเมตาจาก กรีดร้องกบ
  • การตรวจสอบความเร็วและอุปกรณ์เคลื่อนที่จาก Google API โดยใช้ Profiler URL
  • ก่อนอื่นคุณควรส่งออกหน้าแสดงผลด้านบนจากรายงาน ค้นหา Analytics ของ Google Search Console เพื่อรวบรวมข้อมูลใน Screaming Frog จากตรงนั้นให้ใช้ URL Profiler (คุณสามารถนำเข้าไฟล์ Screaming Frog) เพื่อรวมคอนโซลการค้นหาของ Google และข้อมูล Analytics รวมทั้งความเร็วของหน้าเว็บและการตรวจสอบมือถือผ่านทาง API ในตอนท้ายคุณจะมีแผ่นงาน Excel พร้อมด้วยข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดในที่เดียว (ดังแสดงในภาพด้านบน) ซึ่งจะช่วยให้การวิเคราะห์ที่จำเป็นสามารถตอบคำถามนี้ได้ 4 กลุ่มใดที่คุณเคยเข้าชมมากที่สุด & amp; หน้าการแปลงที่ดีที่สุดมีปัญหาด้านประสิทธิภาพความเร็ว? ฉันขอแนะนำให้ทำการขุดเจาะลึกด้วยการวิเคราะห์ความเร็วของหน้าเว็บของคุณ นอกเหนือจากการดูประเด็นที่อาจเกิดขึ้นกับหน้า การจัดอันดับ ที่ดีที่สุดสิ่งสำคัญคือต้องดูว่าหน้าใดที่คุณเข้าชมบ่อยที่สุดและมี Conversion ที่ดีที่สุดประสบปัญหาความเร็วเช่นกัน Google Analytics มีรายงานความเร็วไซต์ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้ว่าหน้าใดมีการดูหน้าเว็บมากที่สุดและเวลาในการโหลดสูงกว่าค่าเฉลี่ย รายงานเหล่านี้เป็นรายงาน "ข้อเสนอแนะความเร็ว" ที่ทำงานร่วมกับ PageSpeed ​​Insights ทำให้คุณมีเวลาในการโหลดเฉลี่ยสำหรับหน้าเว็บยอดนิยมรวมทั้งลิงก์ไปยังข้อเสนอแนะ PageSpeed ​​เพื่อขอรับคำแนะนำสำหรับการปรับปรุง Yandex Metrica มีรายงานเวลาในการโหลดหน้าเว็บที่มีข้อมูลเกี่ยวกับความเร็วของหน้าเว็บรวมถึงเวลาในการโหลด DOM การตอบสนองของเซิร์ฟเวอร์การโหลด HTML และเวลาในการแยกวิเคราะห์เวลาเพื่อสร้างการเชื่อมต่อและอื่น ๆ ข้อมูลเหล่านี้สามารถช่วยคุณระบุปัญหาเกี่ยวกับความเร็วของไซต์ที่อาจเกิดขึ้นได้ แน่นอนคุณสามารถวิเคราะห์เพิ่มเติมได้โดยการส่งออกข้อมูลจาก Google Analytics เกี่ยวกับหน้าเว็บที่คุณเข้าชมบ่อยที่สุดและมี Conversion ที่ดีที่สุดรวบรวมข้อมูลด้วยกรรเดิ้ลกรุ๊ฟจากนั้นใช้ Profiler URL อีกครั้งเพื่อนำเข้าและตรวจสอบความเร็วของอุปกรณ์เคลื่อนที่และเดสก์ท็อป 5 แบบสอบถามการเข้าชมสูงแบบใดที่คู่แข่งของคุณมีการจัดอันดับสำหรับการค้นหาบนมือถือที่คุณไม่ใช่หรือ Mobile Keywords Competitors การตรวจสอบ SEO มักมีรูปแบบของการวิเคราะห์การแข่งขันอยู่บ้างอย่างไรก็ตามการค้นหาเดสก์ท็อปมัก จำกัด อยู่เพียงอย่างเดียวแม้ว่า Google จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันบนมือถือเนื่องจากความสำคัญของการค้นหาบนมือถือที่เพิ่มขึ้น (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงอัลกอริธึมอัลกอริธึมที่เป็นมิตรกับโทรศัพท์มือถือล่าสุดของ Google หรือที่เรียกว่า "Mobilegeddon") ถึงเวลาที่การวิเคราะห์การแข่งขันนี้จะก้าวไปสู่ขั้นต่อไปโดยการทำให้แน่ใจว่า ทั้งเว็บและแอป) คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการระบุว่าข้อความค้นหาใดที่เว็บไซต์และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคู่แข่งของคุณอยู่ในอันดับที่และให้ประโยชน์จากสิ่งที่คุณยังไม่กำหนดเป้าหมาย สามารถทำได้โดยใช้ SEMrush ซึ่งให้ข้อมูลการค้นหาบนมือถือสำหรับสหรัฐอเมริกาหรือ Sistrix ซึ่งให้ข้อมูลนี้พร้อมกับระดับการแข่งขันการเข้าชมที่อาจเกิดขึ้นและแนวโน้มสำหรับสหรัฐอังกฤษเยอรมันฝรั่งเศสสเปนอิตาลี , เนเธอร์แลนด์และอื่น ๆ Sistrix ยังแสดงว่าหน้าใดมีการจัดอันดับในผลการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และตำแหน่งใด (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้การจัดทำดัชนีแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่) โดยใช้การวิเคราะห์แอป Web ที่คล้ายกันเพื่อตรวจสอบเปอร์เซ็นต์การเข้าชมที่นำมาจากเครื่องมือค้นหาไปยังแอปปฎิบัติของคู่แข่งที่ดีที่สุดของคุณรวมถึง คำหลัก bri nging มัน คุณสามารถเปรียบเทียบข้อมูลนี้กับข้อมูลของคุณเพื่อระบุช่องว่างที่มีอยู่และโอกาสในการเติบโตของการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 6 หน้า Landing Page แบบ Organic ของคุณไม่ได้ถูกเชื่อมโยงภายในหรือมีเฉพาะในแผนผังไซต์ XML เท่านั้น บางครั้งสิ่งที่สำคัญที่สุดหน้าหมายถึงจะจัดอันดับไม่ได้รับการจัดลำดับความสำคัญในโครงสร้างการเชื่อมโยงภายในของคุณเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมเว็บไซต์ (โดยเฉพาะหลังจากที่มีการออกแบบใหม่หรือกระบวนการย้ายข้อมูลของไซต์) ในกรณีที่รุนแรงที่สุดหน้าเหล่านี้จะกลายเป็น "หน้าเด็กกำพร้า" ซึ่งไม่สามารถพบได้จากการรวบรวมข้อมูลเว็บตามปกติ เครื่องมือรวบรวมข้อมูลสำหรับ SEO บางอย่างเช่น DeepCrawl หรือ OnPage.org ช่วยให้คุณสามารถรวมแผนผังไซต์ XML และหน้า Landing Page ของ Google Analytics ได้ พวกเขาจะรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บที่พบในไซต์ดังกล่าวและแจ้งให้คุณทราบหากมีเฉพาะในสถานที่เหล่านี้ที่ไม่ได้พบในการรวบรวมข้อมูลเว็บ ภาพหน้าจอด้านล่างแสดงรายงานหน้ากำพร้าของ OnPage.org 7 Verticals ใดที่สามารถให้โอกาสในการมองเห็นการค้นหามากขึ้นผ่านผลการค้นหาทั่วไป นอกจากนี้ยังพบได้บ่อยในการตรวจสอบ SEO เพื่อตรวจสอบว่าคุณจัดอันดับด้วยหน้าเว็บและรูปแบบที่เหมาะสมหรือไม่ คุณสามารถระบุโอกาสที่อาจเป็นไปได้ในการเพิ่มปริมาณการค้นหาอินทรีย์ของคุณโดยการสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาในรูปแบบต่างๆสำหรับผลการค้นหาสากลของ Google ขึ้นอยู่กับแนวตั้งของคุณ ตัวอย่างเช่นภาคที่มีการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นหรือเป้าหมายที่กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์อาจต้องการติดตามผลลัพธ์ของแผนที่และไซต์อีคอมเมิร์ซอาจต้องการติดตามผลการค้นหาภายในภาพเมื่อระบุโอกาสเหล่านี้คุณจะสามารถจัดลำดับความสำคัญในการพัฒนาเนื้อหาหลายรูปแบบเพื่อเพิ่มผลกระทบสูงสุด คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบกับ Industry Analysis ของอุตสาหกรรมที่คล้ายกันเลือกอุตสาหกรรมและประเทศที่ต้องการจากนั้นตรวจสอบในรายงาน "Search" เปอร์เซ็นต์การเข้าชมที่ส่งโดยแต่ละช่องรวมทั้งคำหลักที่ส่งการเข้าชมต่อแชแนล นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุและดำเนินการคำหลักเหล่านี้ได้โดยใช้โมดูล "Universal Search" ของ Sistrix เพื่อตรวจสอบโปรไฟล์การมองหาการค้นหาสากลของคู่แข่งของคุณ มุมมองนี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับปริมาณการค้นหาที่ส่งตามแต่ละช่วงเวลารวมทั้งคำหลักตำแหน่งและหน้าเว็บที่พวกเขากำลังจัดอันดับด้วย ฉันหวังว่าคำถามเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถหาโอกาสในการค้นหาอินทรีย์ของคุณได้มากขึ้นโดยการให้แนวทางเชิงกลยุทธ์มากขึ้นในการตรวจสอบ SEO ของคุณ คำถามใดที่คุณพบว่าเป็นกุญแจสำคัญในการตรวจสอบ SEO ของคุณ? โปรดแบ่งปันในความคิดเห็น ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    สินค้าขายปลีก [254]

    NEW PRODUCTS

    รหัสสินค้า
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    140.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    140.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    140.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    140.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม128,095 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด57,859 ครั้ง
    เปิดร้าน4 เม.ย. 2559
    ร้านค้าอัพเดท19 พ.ย. 2560

    CONTACT US

    0635365642
    facebook

    SALE PRODUCTS

    รหัสสินค้า
    590.00 บาท
    390.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-PW-0005
    2,300.00 บาท
    1,850.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-WP-0001
    1,600.00 บาท
    1,300.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-PW-0002
    4,290.00 บาท
    3,490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-PW-0003
    2,200.00 บาท
    1,790.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-DUV-005
    1,200.00 บาท
    990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    550.00 บาท
    490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-PW-0004
    4,900.00 บาท
    4,380.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-RC-010
    1,100.00 บาท
    990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-PW-0006
    4,900.00 บาท
    4,440.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-HW-006
    4,900.00 บาท
    4,440.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    650.00 บาท
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-HW-004
    4,800.00 บาท
    4,380.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    750.00 บาท
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า TP-HW-005
    2,000.00 บาท
    1,850.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านบริษัท ทีพี เบดดิ้งรูม เทรดดิ้ง จำกัด
    บริษัท ทีพี เบดดิ้งรูม เทรดดิ้ง จำกัด
    บริษัท ทีพี เบดดิ้งรูม เทรดดิ้ง จำกัด เริ่มดำเนินธุรกิจทางด้านเครื่องนอนจากธุรกิจเล็กๆ รายย่อยแบบบุคคลธรรมดาและได้รับความไว้วางใจในการผลิตสินค้าส่งให้ทางโรงแรม รีสอร์ท จากลูกค้าทั่วประเทศตลอดมา จึงได้เริ่มจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กันยายน 2559 เพื่อผลิตและจำหน่ายผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าปูที่นอนโรงแรม ชุดเครื่องนอนโรงแรม ภายใต้แบรนด์ Sweet Pea Luxury Pure Cotton 100% สินค้ามีหลายประเภท เช่น ผ้าปูที่นอนสีขาวทอเรียบ ผ้าปูที่นอนทอริ้วสีขาว ทอริ้วสี,แบบรัดมุม,แบบไม่รัดมุม, ปลอกผ้านวม, ปลอกหมอน ผ้าเช็ดตัวขนหนู ,ผ้าเช็ดหน้าขนหนู ,ผ้าเช็ดเท้าทอ Welcome ขอบ, เสื้อคลุมอาบน้ำผ้ารังผึ้ง/ผ้าด๊อบบี้, รองเท้า Slipperผ้ารังผึ้ง/ผ้าด๊อบบี้ , รับสั่งผลิตตามจำนวนได้ทุกรายการ เหมาะสำหรับใช้ใน โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้น สปา โรงพยาบาล ฯลฯ มีทั้งผ้าสีและผ้าขาว ราคาถูกปลีก-สงจากโรงงานค่ะ และรับสั่งทอโลโก้ หรือปักโลโก้ รับทำผ้าขนหนูพรี่เมี่ยม รับทำผ้าขนหนูรับไหว้งานแต่งงาน (ส่งภาพโลโก้หรือแบบที่ต้องการปักหรือทอเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ) รับผลิตผ้าปูที่นอนโรงแรม, ผ้าปูที่นอนสีขาวทอเรียบ ผ้าปูที่นอนทอริ้วสีขาว ทอริ้วสี,แบบรัดมุม,แบบไม่รัดมุม, ปลอกผ้านวม, ปลอกหมอน, ผลิตและจำหน่ายที่นอน Pocket Spring , ที่นอนสปริง, ที่นอนฟองน้ำอัด, ที่นอนยางพารา, ที่นอนหุ้มหนานุ่ม , ที่นอนผ้าริ้วทอลาย /ผ้าแจ็คการ์ด / PVC ราคาปลีก – ราคาส่ง , ฐานรองที่นอน , ทอปเปอร์(Topper) , สั่งทำที่นอนได้นะค่ะ รับผลิตตามออเดอร์สำหรับอพาร์ทเม้น โรงแรม หอพัก ผลิตและจำหน่ายสินค้าใยสังเคราะห์ เช่น หมอนหนุนใยสังเคราะห์ , หมอนหนุนใยบอล , หมอนหนุนขนห่านเทียม (Microfiber),หมอนบอร์ดี้ , หมอนอิง , สามารถตัดเย็บตามจำนวนให้ได้ค่ะ ใส้นวมใยสังเคราะห์ (Polyester),ใส้นวมไมโครไฟเบอร์ (ขนห่านเทียม) , ผ้ารองกันเปื้อนแบบรัดมุม, ผ้ารองกันเปื้อน, ผ้ารองกันเปื้อนรีสอร์ท , ผ้ารองกันเปื้อนสปา, ผ้ารองกันเปื้อนอพาร์ทเม้น, ผ้าขวางเตียง ผ้าดึงตัวผู้ป่วย ผ้าเสกิร์ตเตียง ทุกรายการมีจำหนายทั้งแบบพร้อมส่งและตัดเย็บตามจำนวนราคาปลีก - ราคาส่งค่ะ สำนักงานกทม. (ไม่ใช่หน้าร้าน) : 8/348 หมู่ 8 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 Office สำนักงานภาคใต้ : 98/43 หมู่ 4 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร 86130 Office Call . 061-424-5569 ฝ่ายขาย โทร. 063-5365642 , Office Line : @tp.beddingroom
    เบอร์โทร : 0635365642
    อีเมล : tp.beddingroom@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top