lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เคล็ดลับ 15 เพื่อเปิดแคมเปญ PPC หลายภาษาที่ประสบความสำเร็จ

vasthomicide77
vasthomicide77 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 เดือนที่ผ่านมา
น่าเสียดายสำหรับพวกเราที่ทำงานในพื้นที่ระหว่างประเทศการเปิดตัวแคมเปญ PPC ทั่วโลกประสบความสำเร็จน้อยกว่าการทำเช่นนั้นในประเทศหรือไม่? นี่คือเหตุผลและสิ่งที่ต้องทำ?วัฒนธรรมและภาษาคือคำตอบที่คุณคาดหวังจากฉันใช่ไหม? ใช่นั่นเป็นส่วนสำคัญของการผสม แต่มีมากขึ้นกว่านั้นการฟังยุทธศาสตร์การทหารของจีน, Sun Tzu สามารถให้คำแนะนำบางประการได้ ฉันมีความสงสัยว่าเขาจะเป็นนักยุทธศาสตร์ PPC ที่ยิ่งใหญ่ รู้ลูกค้าและคู่แข่งของคุณและสิ่งที่แตกต่างกัน ที่มา: Webcertain ฉันได้จัดโพสต์นี้ไว้เป็นรายการเคล็ดลับเพื่อให้คุณสามารถเลือกประเด็นที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับคุณและละเว้นสิ่งที่คุณมั่นใจว่าได้จัดเรียงไว้ (จริงๆ?) 1 เข้าใจลูกค้าของคุณ มันชัดเจนที่จะเข้าใจลูกค้าของคุณและมันจะไปโดยไม่บอก อย่างไรก็ตามเมื่อต้องกังวลเกี่ยวกับ "ภาษาท้องถิ่น" และ "การท่องเที่ยวท้องถิ่น" เราต้องจำไว้ว่าเราจำเป็นต้อง "จำกัด " ความเข้าใจของลูกค้าด้วย ใช่พวกเขาเป็นมนุษย์เช่นเดียวกับคุณ แต่พวกเขายังคงทำงานในสภาพแวดล้อมที่กฎแตกต่างและการฝึกอบรมและการดำเนินธุรกิจของพวกเขาอาจแตกต่างกันโดยพื้นฐานโดยวิธีการจากประสบการณ์ของผมการกำกับดูแลนี้เป็นเรื่องปกติที่พบมากที่สุดกับ บริษัท ตะวันตกที่กำหนดเป้าหมายในยุโรปเพราะพวกเขาคิดว่าชาวยุโรปทุกคนจะต้องเหมือนกัน ดีฉันไม่ได้ - ที่นั่นฉันได้กล่าวว่า! การกำหนดเป้าหมายลูกค้าเยอรมันกับลูกค้าชาวสเปนไม่เหมือนกัน 2 คำสำคัญสำหรับการวิจัยอย่าแปล ฉันจะ ไม่ ยอมแพ้เรื่องนี้ - แม้ว่าอุตสาหกรรมนั้นจะลอยอยู่ในทิศทางนี้อย่างต่อเนื่อง! มี ไม่มี รับทำ SEO ความสัมพันธ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งกับคำหลัก คำหลักที่คุณคิดว่าเป็นท็อปส์ซูอาจไม่มีอยู่ในตลาดที่คุณกำหนดเป้าหมายและบางครั้งก็จะมีความหมายที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง คำที่มีความหมายเพียงหนึ่งเดียวในภาษาอังกฤษอาจใช้ภาษาฝรั่งเศสหรือโรมาเนียได้หลายภาษา ไม่มีความสัมพันธ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งมีอยู่ระหว่างคำหลักในภาษาต่างกัน ที่มา: Webcertainแปลคำหลักเป็นเพียงความผิดทางศีลธรรมเท่านั้น เพียงเพราะฉันค้นหา "pump" เป็นภาษาอังกฤษไม่ได้หมายความว่าฉันจะค้นหา "pompe" ใน Italia โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ฉันหมายถึง scarpe con tacco หรือสิ่งที่คุณใส่บน ฟุต! ถ้าคุณเจอคนที่ทนทุกข์ทรมานจาก KTO (นั่นคือ "ความคิดครอบงำในการแปลคำหลัก") โปรดอย่าลังเลที่จะพูดถึงฉันและฉันจะทำให้ถูกต้อง! 3 อย่าขี้เกียจ, ลงทุนใน Search Engine ท้องถิ่นที่มีอยู่หนึ่ง!หากคุณกำลังกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดที่มีเครื่องมือค้นหาท้องถิ่นที่สำคัญเช่น Yandex ในรัสเซียหรือ Baidu ในจีนจะไม่ต้องขี้เกียจและตั้งค่าแคมเปญสำหรับเครื่องมือค้นหานั้นในตลาดดังกล่าวเหตุผลหลักที่ทำให้ผู้คนทำเช่นนี้ก็คือเนื่องจากเครื่องมือค้นหามีความแตกต่างกันในลักษณะที่ใช้งานอยู่ดังนั้นแคมเปญต่างๆจึงต้องมีการสร้างขึ้นใหม่เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามสิ่งที่สร้างขึ้นใหม่เทียบกับการประหยัดวันด้วย ROI ของแคมเปญของคุณ? 4 มีตลาดสำหรับสินค้าหรือบริการของคุณหรือไม่? คู่แข่ง? คุณอาจถามว่าทำอะไรอยู่ในรายการเคล็ดลับ PPC แต่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่แคมเปญจะไม่ประสบความสำเร็จ ใช่ลูกค้าอาจสนใจไอศครีมสีชมพูในตลาดดังกล่าว แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีซัพพลายเออร์อยู่แล้ว 20 รายในประเทศและราคาของพวกเขาต่ำกว่าของคุณ? 5 ไปท้องถิ่น แต่อย่าโยนเด็กออกด้วย Bathwater!มนต์ที่พบโดยทั่วไปคือ "ไปท้องถิ่น" คุณรู้จริงไหมว่าหมายความว่าเพราะอะไรฉันไม่ได้? มีความไม่สอดคล้องกันโดยนัยในระยะนี้ว่าถ้าคุณกำลัง "ไป" ในท้องถิ่น - แล้วคุณไม่ได้อยู่ในท้องถิ่น ควรจะเป็น "แสร้งทำเป็นว่าคุณท้องถิ่น" หรือไม่? อย่างไรก็ตามการทำความเข้าใจและพูดกับลูกค้าโดยตรงมากกว่าต้องกังวลว่านิพจน์นี้หมายถึงอะไร และมีกับดักใน "ไปท้องถิ่น" ด้วย ถ้าคุณทำงานกับหน่วยงานท้องถิ่นพวกเขาจะสามารถปรับทุกอย่างที่พวกเขาพูดถูกหรือผิดโดยเพียงแค่พูดว่า "นั่นคือวิธีที่เราทำสิ่งที่เขาทำ "เหตุผลที่คุณอยู่ในตลาดเราหวังว่าเป็นเพราะคุณมีมูลค่าเพิ่มที่ลูกค้าพึงพอใจอย่างแท้จริง เช่นถ้าคุณเป็น "Nike" และกำลังกำหนดเป้าหมายอิตาลีอย่าพยายามทำให้แบรนด์ของคุณเป็นแบบ "อิตาเลียน" และไปที่ท้องถิ่นเพราะชาวอิตาเลียนอาจจะสนใจในข้อเท็จจริงที่ว่าคุณมีส่วนร่วม กับการแข่งขันกีฬาทั่วโลกและเสนอทางออกให้กับผู้ให้บริการในท้องถิ่นของตนไม่ได้ ในคำอื่น ๆ ก่อนอื่นเข้าใจลูกค้าของคุณตรวจสอบเพื่อดูว่าพวกเขาชอบสิ่งที่คุณเสนอและจากนั้นให้ประโยชน์ที่พวกเขาต้องการ อย่าพยายามแสร้งทำเป็นว่าคุณมาจากรอบมุมเพราะไม่ได้ผล! 6 หน้า Landing ความสำคัญกับ Oh So? ในโพสต์ก่อนหน้านี้ฉันตั้งชื่อ "หน้าแสดงผลครั้งแรก" เหล่านี้และฉันคิดว่าคำนั้นมีคุณค่ามาก คำว่า "หน้า Landing Page" หมายความว่าคุณมาถึงแล้วลองดูว่าเราสามารถทำอะไรกับคุณได้บ้าง "การแสดงผลครั้งแรก" หมายถึงตอนนี้คุณจะเห็นว่าเราเป็นใครอยู่และเราหวังว่าคุณจะชอบ ไม่ได้หมายความว่า "นี่เป็นหน้าเดียวที่เราแปลมาแล้วตอนนี้ให้คุณผลักดันให้คุณเข้าสู่ช่องทางภาษาอังกฤษแบบดั้งเดิมของเรา" อย่างไรก็ตามคุณสามารถทำอะไรได้มากกับหน้าที่เชื่อมโยงไปถึง หากคุณกังวลว่าไซต์ของคุณได้รับการแปลหรือไม่อาจไม่สามารถแสดงผลทำไมไม่สร้างหน้า Landing Page ที่ละเอียดและยาวมากขึ้นซึ่งจะบอกทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการทราบ ถ้าคุณทำเช่นนี้คุณจำเป็นต้องขยะแนวคิดของการให้เฉพาะพวกเขาเชื่อมโยงที่เราต้องการให้คลิกเพื่อแปลง คุณต้องทำงานที่แตกต่างและสมบูรณ์กว่าที่คุณเคยคิดว่าจำเป็นในสถานที่ตลาดปกติของคุณ 7 ตรวจสอบกฎระเบียบและกฎหมาย! แน่นอนคุณต้องการที่จะถูกกฎหมายหรือไม่ได้จริงๆจะไม่ทำงาน! คู่แข่งของคุณไม่เพียงแค่พยายามทำสิ่งต่างๆให้เป็นเรื่องยากสำหรับคุณเท่านั้น แต่คุณก็มอบอาวุธให้กับพวกเขา แต่คุณจะพบว่าสิ่งที่เครื่องมือค้นหาอนุญาตให้คุณทำไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถทำได้ ที่จะทำเช่นกฎหมายเครื่องหมายการค้าในยุโรปไม่ตรงกับนโยบายของ Google คุณอาจสามารถตั้งค่าแคมเปญไว้ก่อนได้ แต่ปล่อยให้เว้นวรรคบนโต๊ะทำงานของคุณสำหรับแผ่นงานหนักที่กำลังจะลงจอดที่นั่นพร้อมด้วยทีมกฎหมายที่น่าอัศจรรย์ 8 จำนวนของพวกเขาค้นหาในภาษาอังกฤษ?โอ้เด็กฉันจะต้องจัดการกับเรื่องนี้หรือไม่? อย่างจริงจัง! วิธีที่ดีกว่าในการระบุคำถามคือ "มีการค้นหาภาษาอังกฤษเป็นจำนวนมากพอที่จะทำให้ฉันได้รับคลิกที่ไม่ทำให้เกิด Conversion ดังนั้นฉันจึงสามารถเขียนผ่านงบประมาณของฉันได้อย่างรวดเร็วหรือไม่" ฉันจะเดินหน้าต่อไป 9 โลจิสติกส์ของคุณ - คุณสามารถนำส่งได้จริงหรือไม่? มีโลจิสติกส์อะไรบ้างที่เกี่ยวข้องกับ PPC? ให้ฉันอธิบาย ครั้งแรกที่มีคนสั่งซื้อบางอย่างจากคุณและคุณใช้เวลาสามสัปดาห์ในการจัดส่งเมื่อผู้จัดจำหน่ายรายนั้นจัดการผลิตภัณฑ์ภายในสองวันเป็นครั้งสุดท้ายที่ลูกค้าจะสั่งซื้อจากไซต์ของคุณ แต่ถ้าคุณมีเว็บไซต์ที่ดีพวกเขาอาจจะยังคงไปเยือน พวกเขาอาจจะมองหาข้อความ "ส่งเร็วใหม่" เพื่อตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการใช้เวลาส่วนใหญ่หรือไม่ และถ้าคุณยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการในการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วพวกเขาจะรู้สึกเบื่อกับการเยี่ยมชม!และอย่าลืมโลจิสติกส์ของแคมเปญของคุณ Sun Tsu จะบอกคุณแล้วว่าคุณจำเป็นต้องเก็บอาหารไว้ให้กองทัพของคุณและนั่นหมายความว่าคุณต้องแน่ใจว่าได้มีตัวอย่างแผ่นพับเอกสารหลักประกันและการฝึกอบรมทั้งหมดเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์การเปิดตัวของคุณ 10 ตรวจสอบว่าข้อดีที่คุณเสนอยังคงมีความเกี่ยวข้อง คุณรู้จักผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นอย่างดี - ดีมาก! แต่คุณสามารถใส่ตัวเองในรองเท้าลูกค้าของคุณนั่งอยู่ในโลกของเขาและเธอและจินตนาการว่ามันหมายถึงพวกเขา? ตัวอย่างที่บ้าฉันรู้ แต่ถ้าคุณขายร่มไปซาอุดิอาระเบียประโยชน์ของการรักษาดวงอาทิตย์อาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าฝน! อีกครั้งจริงๆมันจะกลับไปที่ jetisoning สมมติฐานของคุณและทำความรู้จักกับลูกค้าของคุณอีกครั้ง! 11 อย่าใช้สัญลักษณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการสำรองข้อมูลกรณีของคุณ ตราหรือโลโก้ที่คุณได้รับจากสมาคมที่คุณจ่ายเป็นสมาชิกของคุณจะไม่ตัดมัสตาร์ดใด ๆ ในตลาดใหม่ ป้ายที่ไม่เกี่ยวข้องจะเลวร้ายยิ่ง กว่าไม่มีป้ายเลยเพราะถ้าป้ายของคุณไม่ได้พูดว่า "คุณสามารถไว้ใจเราได้" คุณไม่สามารถทำได้ พาพวกเขาออกโยนพวกเขาไปและคิดอีกครั้งเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถสร้างความไว้วางใจใหม่กับลูกค้าเป้าหมายของคุณใหม่ 12 แบรนด์ของใครมันอยู่ดี? แม้ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นขนาดเล็ก แต่คุณอาจมีมูลค่าแบรนด์ในตลาดของคุณที่บ้าน คำนึงถึงสิ่งนี้ก่อนที่คุณจะใช้จ่ายเงินที่ไม่มีใครเคยได้ยินคุณบ้าง ฉันขอแนะนำให้คุณประเมินว่าตลาดใดมีศักยภาพที่ดีที่สุดสำหรับการขยายธุรกิจในอนาคตของคุณ - เพื่อให้ได้รับผลกระทบจากการสูญเสียกำลังแบรนด์ที่มีอยู่ของคุณ หากคุณไม่ได้อยู่ในตลาดที่คุณกำลังเข้าสู่ใช้ง่ายเปิดตัวลงในตลาดเหล่านี้ทีละหนึ่งไม่ทั้งหมดในครั้งเดียว 13 เป็นฤดูกาลเดียวกันหรือไม่? เราเพิ่งผ่านปีใหม่จีน - เหตุการณ์ซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่ได้รับซื้อในจีน ประมาณหนึ่งเดือนหลังจากวันคริสต์มาสตะวันตก จากนั้นจะมีรอมฎอนต่อปีและ Diwali และเทศกาลอื่น ๆ อีกมากมาย คิดว่าพวกเขาไม่ได้ใช้ในยุโรป? ลองใช้ความคืบหน้าในช่วงเทศกาลคาร์นิวัลในภาคใต้ของเยอรมนีหรือออสเตรีย ลูกค้าอาจจะไม่ได้คิดซื้อมาเลย (ยากเมื่อสวมเครื่องแต่งกายตลกและเต้นอยู่บนถนน!) 14 ทำข้อเสนอหมายถึงสิ่งเดียวกันหรือไม่?ตรวจสอบว่าข้อเสนอพิเศษส่งเสริมการขายของคุณมีความสมเหตุสมผล อาจลดลง 20% (20%) ถ้าทุกคนกำลังบอกว่าอยู่ในตลาดเป้าหมาย การจัดส่งฟรีอาจไม่มีสาระเมื่อไม่มีใครจ่ายค่าจัดส่ง 15 อย่าใช้ผู้เชี่ยวชาญด้าน PPC จากสหรัฐฯเพื่อเปิดตัวแคมเปญของคุณโดยไม่ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม หน่วยงานที่มีอยู่ของคุณอาจทำงานได้ยอดเยี่ยมและคุณชอบทำงานกับพวกเขา ยิ่งใหญ่ แต่อย่าปล่อยให้พวกเขาหลุดมือในแคมเปญระดับนานาชาติโดยไม่ต้องตรวจสอบว่าพวกเขารู้จริงๆว่ากำลังทำอะไรอยู่ สิ่งหนึ่งที่ลูกค้ามักไม่ทำ แต่ควรจะระบุว่าคุณต้องการทำงานร่วมกับเอเจนซีของคุณ แต่จำเป็นต้องหาพันธมิตรและคู่ค้าที่เหมาะสม พวกเขาสามารถทำเช่นนี้ได้และอาจเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับแคมเปญของคุณ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

สินค้าขายปลีก [262]

NEW PRODUCTS

รหัสสินค้า
3,790.00 บาท
3,490.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,690.00 บาท
3,290.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,390.00 บาท
2,990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
4,590.00 บาท
3,990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,990.00 บาท
3,690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,590.00 บาท
3,290.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
950.00 บาท
890.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม132,172 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด60,017 ครั้ง
เปิดร้าน4 เม.ย. 2559
ร้านค้าอัพเดท10 ธ.ค. 2560

CONTACT US

0635365642
facebook

SALE PRODUCTS

รหัสสินค้า
590.00 บาท
390.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-PW-0005
2,300.00 บาท
1,850.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-WP-0001
1,600.00 บาท
1,300.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-PW-0002
4,290.00 บาท
3,490.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-PW-0003
2,200.00 บาท
1,790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-DUV-005
1,200.00 บาท
990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
4,590.00 บาท
3,990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,390.00 บาท
2,990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
550.00 บาท
490.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
3,690.00 บาท
3,290.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-PW-0004
4,900.00 บาท
4,380.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-RC-010
1,100.00 บาท
990.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-PW-0006
4,900.00 บาท
4,440.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า TP-HW-006
4,900.00 บาท
4,440.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า
650.00 บาท
590.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านบริษัท ทีพี เบดดิ้งรูม เทรดดิ้ง จำกัด
บริษัท ทีพี เบดดิ้งรูม เทรดดิ้ง จำกัด
บริษัท ทีพี เบดดิ้งรูม เทรดดิ้ง จำกัด เริ่มดำเนินธุรกิจทางด้านเครื่องนอนจากธุรกิจเล็กๆ รายย่อยแบบบุคคลธรรมดาและได้รับความไว้วางใจในการผลิตสินค้าส่งให้ทางโรงแรม รีสอร์ท จากลูกค้าทั่วประเทศตลอดมา จึงได้เริ่มจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กันยายน 2559 เพื่อผลิตและจำหน่ายผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าปูที่นอนโรงแรม ชุดเครื่องนอนโรงแรม ภายใต้แบรนด์ Sweet Pea Luxury Pure Cotton 100% สินค้ามีหลายประเภท เช่น ผ้าปูที่นอนสีขาวทอเรียบ ผ้าปูที่นอนทอริ้วสีขาว ทอริ้วสี,แบบรัดมุม,แบบไม่รัดมุม, ปลอกผ้านวม, ปลอกหมอน ผ้าเช็ดตัวขนหนู ,ผ้าเช็ดหน้าขนหนู ,ผ้าเช็ดเท้าทอ Welcome ขอบ, เสื้อคลุมอาบน้ำผ้ารังผึ้ง/ผ้าด๊อบบี้, รองเท้า Slipperผ้ารังผึ้ง/ผ้าด๊อบบี้ , รับสั่งผลิตตามจำนวนได้ทุกรายการ เหมาะสำหรับใช้ใน โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้น สปา โรงพยาบาล ฯลฯ มีทั้งผ้าสีและผ้าขาว ราคาถูกปลีก-สงจากโรงงานค่ะ และรับสั่งทอโลโก้ หรือปักโลโก้ รับทำผ้าขนหนูพรี่เมี่ยม รับทำผ้าขนหนูรับไหว้งานแต่งงาน (ส่งภาพโลโก้หรือแบบที่ต้องการปักหรือทอเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ) รับผลิตผ้าปูที่นอนโรงแรม, ผ้าปูที่นอนสีขาวทอเรียบ ผ้าปูที่นอนทอริ้วสีขาว ทอริ้วสี,แบบรัดมุม,แบบไม่รัดมุม, ปลอกผ้านวม, ปลอกหมอน, ผลิตและจำหน่ายที่นอน Pocket Spring , ที่นอนสปริง, ที่นอนฟองน้ำอัด, ที่นอนยางพารา, ที่นอนหุ้มหนานุ่ม , ที่นอนผ้าริ้วทอลาย /ผ้าแจ็คการ์ด / PVC ราคาปลีก – ราคาส่ง , ฐานรองที่นอน , ทอปเปอร์(Topper) , สั่งทำที่นอนได้นะค่ะ รับผลิตตามออเดอร์สำหรับอพาร์ทเม้น โรงแรม หอพัก ผลิตและจำหน่ายสินค้าใยสังเคราะห์ เช่น หมอนหนุนใยสังเคราะห์ , หมอนหนุนใยบอล , หมอนหนุนขนห่านเทียม (Microfiber),หมอนบอร์ดี้ , หมอนอิง , สามารถตัดเย็บตามจำนวนให้ได้ค่ะ ใส้นวมใยสังเคราะห์ (Polyester),ใส้นวมไมโครไฟเบอร์ (ขนห่านเทียม) , ผ้ารองกันเปื้อนแบบรัดมุม, ผ้ารองกันเปื้อน, ผ้ารองกันเปื้อนรีสอร์ท , ผ้ารองกันเปื้อนสปา, ผ้ารองกันเปื้อนอพาร์ทเม้น, ผ้าขวางเตียง ผ้าดึงตัวผู้ป่วย ผ้าเสกิร์ตเตียง ทุกรายการมีจำหนายทั้งแบบพร้อมส่งและตัดเย็บตามจำนวนราคาปลีก - ราคาส่งค่ะ สำนักงานกทม. (ไม่ใช่หน้าร้าน) : 8/348 หมู่ 8 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 Office สำนักงานภาคใต้ : 98/43 หมู่ 4 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร 86130 Office Call . 061-424-5569 ฝ่ายขาย โทร. 063-5365642 , Office Line : @tp.beddingroom
เบอร์โทร : 0635365642
อีเมล : tp.beddingroom@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top